DẦU TẦM XUÂN - SEVEN YE

DẦU TẦM XUÂN

ORGANIC Rosehip seed oil

Xuất xứ : Ấn

Quy cách đóng gói : 100ml

Rosehip oil thường có màu vàng, dạng sánh lỏng, trong vắt, nếu ngửi kỹ có thể cảm nhận được mùi hương dìu dịu của hoa tầm xuân, rất nhẹ nhàng và tinh khiết. Độ trong suốt và khả năng thẩm thấu của rosehip oil sẽ là tiêu chuẩn để đánh giá khả năng chưng cất và chiết xuất của các nhãn hàng sản xuất. Nếu loại dầu bạn đang sở hữu đem lại cảm giác nặng mặt và có màu khá đục thì đây rất có thể là sản phẩm chưa qua tinh luyện, chỉ thích hợp sử dụng cho cơ thể, tránh áp dụng lên da mặt.

Mô tả

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Khả năng đánh thức làn da

Không chỉ là một “đóa hoa đồng nội say đắm trong ánh mặt trời”, tầm xuân còn đem lại những tác dụng tuyệt vời đối với làn da. Vì chứa đến 80% thành phần là các loại axit béo có lợi như omega 3-6-9, rosehip oil là loại tinh dầu giàu dưỡng chất, có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, kích thích sản xuất collagen khiến da trở nên căng mịn và đàn hồi hơn.

Rất nhiều phụ nữ đặt niềm tin vào khả năng đánh thức và hồi sinh làn da của dầu tầm xuân

Chưa hết, một thành phần khá quan trọng trong dầu tầm xuân đó là beta carotene – một chất có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng lớp biểu bì và chống oxy hóa hiệu quả. Chính vì lẽ đó mà rosehip oil được đánh giá là loại dầu có khả năng làm mờ các vết sẹo thâm hoàn hảo và chống lão hóa. Một phần nhỏ vitamin C có trong loại dầu này còn giúp da trở nên đều màu và thu gọn lỗ chân lông. Với các tính năng vượt trội như vậy, rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã tin rằng: rosehip oil thực sự có khả năng đánh thức và hồi sinh làn da.

Cách sử dụng

Không giống như những loại dầu dưỡng da phổ biến như dầu dừa, dầu olive hay jojoba… Rosehip oil có kết cấu lỏng nhẹ tương tự như một loại tinh chất, có khả năng thẩm thấu nhanh chóng và không để lại sự bóng nhờn khó chịu trên da.

Da dầu:

Đối với những làn da dầu thiếu nước, dầu tầm xuân gần như có thể thay thế các bước dưỡng cầu kỳ, khiến việc chăm sóc da trở nên đơn giản mà hiệu quả hơn bao giờ hết. Vì vậy, sau bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt và toner, bạn có thể chỉ cần sử dụng từ 2-3 giọt rosehip oil xoa đều ra tay và vỗ nhẹ lên khuôn mặt nhiều lần cho dầu từ từ thấm vào da và đạt hiệu quả nuôi dưỡng tốt nhất.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DẦU TẦM XUÂN”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll
0862200637‬
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes