DẦU THẦU DẦU - SEVEN YE

DẦU THẦU DẦU

Castor oil

Xuất xứ : Mỹ

Quy cách đóng gói : 100ml

  • INCI Name: Ricinus communis Seed Oil (and) Tocopherol.

Mô tả

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Dầu thầu dầu (dầu castor)có khả năng giữ ẩm tốt do nó là một loại dầu sánh và hạn chế mất nước qua da, bản thân nó cũng là một chất hút ẩm.có khả năng giúp làm dài, dày lông mi và trị tàn nhang. Điều trị viêm khớp, sưng khớp, nhiễm trùng hô hấp liên quan đến xoang, amidan, viêm tai giữa. Điều trị táo bón, viêm bàng quang, nhiễm trùng âm đạo, u nang buồng trứng. Kích sữa ở phụ nữ đang cho con bú (massage vùng ngực). Không dùng cho phụ nữ mang thai. Trong son nó có khả năng tạo độ bóng, mướt, dẻo cao, ngăn cản được sự lắng phẩm màu trong thỏi son, giúp màu lan đều trên môi.

CASTOR là dầu thực vật tinh luyện từ Hạt thầu dầu, giai đoạn EVOIL là giai đoạn sau của refine, dầu đã được tăng thêm dưỡng chất tocopherol, vitamin E tự nhiên tạo ra một loại dầu thực vật có nhiều dưỡng chất hơn dầu refine đơn thuần. EVOIL® CASTOR là chất lỏng có màu vàng sáng, nhạt, vẫn đặc trưng mùi dầu thầu dầu nhưng không hăng và gắt, được chứng nhận là sử dụng trực tiếp cho massage body được.

CASTOR có khả năng linh hoạt cao, có thể sử dụng riêng như dầu massage cũng có thể kết hợp được với nhiều công thức mỹ phẩm trong các sản phẩm lưu trên da: kem dưỡng da, lotion, dầu tẩy trang … và tẩy rửa: sữa tắm, xà phòng … Dầu có khả năng hoạt động như một chất dưỡng ẩm cao, mềm và ẩm nên giới hạn liều lượng khuyến cáo ở 3-10% để tránh tình trạng bết dính, bí da của mỹ phẩm.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DẦU THẦU DẦU”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll
0862200637‬
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes