DẦU HẠT XƯƠNG RỒNG - SEVEN YE

DẦU HẠT XƯƠNG RỒNG

Prickly Pear Seed Oil

Xuất xứ : Maroc

Quy cách đóng gói : 10ml

Mô tả

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Dầu hạt xương rồng hay còn gọi là Prickly pear seed oil được ép lạnh nguyên chất 100% từ những hạt xương rồng từ hoang mạc khô cằn – mỗi hạt xương rồng chỉ chứa vỏn vẹn 5% là dầu, bởi vậy nên cần xấp xỉ 10.000 hạt mới có thể tinh chế ra được 1 lít dầu. Dầu hạt xương rồng sở hữu lượng nước và dưỡng chất gấp 5 lần Argan oil (vốn đã được biết đến như 1 huyền thoại “vàng lỏng” trong phân ngạch chăm sóc da). * Trong prickly seed oil, chúng ta có thể tìm thấy: Vitamin E ~ 1000 mg/kg Sterols ~ 10 g/kg Oleic Acid ~ 20.6% Linoleic Acid ~ 60.5% Stearic Acid ~ 3.2% Palmitic Acid ~ 13.9% Tocopherol~ 895 mg/kg

Công dụng của dầu hạt xương rồng

Dầu hạt xương dầu thẩm thấu rất nhanh, là liệu pháp điều trị không gây bóng nhờn nhờ hàm lượng Linoleic chiếm 60.5%, chỉ 20.6% oleic acid.  Dưới đây là một số công dụng chính của loại dầu này:

Bảo vệ da, tăng cường khả năng chống oxy hóa và sức đề kháng

Loại dầu này có thể sửa chữa hầu hết các vấn đề về da, tăng khả năng tự vệ của tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, duy trì sự trẻ đẹp cho làn da nhờ có chứa hàm lượng cao các chất Betalains từ các loại thực vật như acai berry, việt quất, lựu, củ cải đường, …vitamin E (lượng vitamin E nhiều hơn 150% so với Argan), polyphenols (vừa chống oxy hóa, kháng viêm, chống lại tác động của tia UV…)nhờ vậy, da cũng chậm lão hóa hơn, ngăn ngừa các nếp nhăn.

Nuôi dưỡng, cấp ẩm và làm mềm da

Khả năng cấp ẩm, giữ nước của dầu xương rồng chắc không cần chứng minh cao siêu, bạn chỉ cần quan sát trên sa mạc khô cằn, khí hậu khắc nghiệt, hầu như không có nước vậy mà xương rồng vẫn sống và phát triển cực tốt là đủ hiểu khả năng giữ nước của chúng cao như thế nào. Hàm lượng acidbéo linoleic và oleic cao giúp da mềm, căng mọng.

Se khít lỗ chân lông và cải thiện độ đàn hồi cho da

Dầu hạt xương rồng có khả năng dưỡng và khóa ẩm tuyệt vời; với độ thẩm thấu sâu nhờ tỉ lệ Linoleic acid cao; giúp tăng liên kết lỗ chân lông và collagen trên bề mặt da.

Khi da đủ ẩm sẽ căng mọng, săn chắc, nhất là với những bạn da dầu thì dầu thừa sẽ hạn chế tiết hơn; nhờ đó lỗ chân lông cũng săn chắc, không bị giãn nỡ.

Làm sáng và giảm quầng thâm mắt

Ngoài những công dụng chính ở trên, dầu hạt xương rồng còn có thể làm mờ đốm nâu, giảm quầng thâm bọng mắt nhờ vitamin E và K, polyphenols.

Da nào có thể sử dụng dầu hạt xương rồng?

Dầu hạt xương rồng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, da bị tổn thương do kem trộn.  Nhờ hàm lượng Linoleic acid lên đến 60.5%, oleic chỉ chiếm 20.6% nên kết cấu dầu mỏng nhẹ, thấm rất nhanh, không gây bí tắc lỗ chân lông; cộng thêm đặc tính kháng viêm, phục hồi màng ẩm tự nhiên của da, chống oxy hóa cao.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DẦU HẠT XƯƠNG RỒNG”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll
0862200637‬
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes