CHĂM SÓC MÔI XINH - SEVEN YE

CHĂM SÓC MÔI XINH

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Hãy tưởng tượng đôi môi của bạn như miếng bọt biển: khi miếng bọt biển được thẩm thấu lượng nước cần thiết sẽ mềm mại ngược lại khi mất nước bọt biển sẽ khô và co rúm lại.  Môi của chúng ta không giống như cơ thể, nó luôn chịu tác động trực tiếp từ môi trường. Đôi môi không có tuyến dầu và vô cùng mỏng manh đó là nguyên nhân môi dễ khô nẻ và thâm đi vì các tác nhân từ bên ngoài.

1. Mang theo chai nước bên mình:

Môi khô nứt là biểu hiện cơ thể bị thiếu nước, uống đủ lượng nước mỗi ngày tùy theo khả năng của cơ thể khoảng 1 lít đến 1,5 lít. Nước lọc có khả năng chăm sóc cơ thể hữu hiệu và luôn luôn có sẵn trong gia đình. Uống nước đều dặn là chìa khóa để có một làn da và đôi môi đẹp.

Ngoài ra, các bạn cần chú ý việc cung cấp các vitamin và khoáng chất từ các loại trái cây sẽ giúp cải thiện tình trạng khô môi từ nhẹ đến nặng (nứt nhiều chảy máu).

2. Cẩn thận với thói quen liếm môi của bạn:

Một số bạn nữ thường chữa cháy cho môi nứt nẻ bằng cách liếm môi, tuy nhiên, sau khi nước bọt “bay biến” môi sẽ càng tồi tệ hơn. Thói quen xấu này là lý do vì sao đôi môi của bạn luôn trong vòng luẩn quẩn khô và nứt nẻ. Bạn có biết không trong nước bọt có chứa các enzyme tác động không tốt đến hàng rào bảo vệ môi? Ngoài ra những enzyme này cũng có thể là nguyên nhân gián tiếp khiến môi khô nẻ.

3. Son dưỡng môi vị cứu tinh vĩ đại

Các nguyên liệu chăm sóc môi như bơ Shea, bơ Hạnh Nhân, dầu Jojoba, vitamin E,… các thành phần này sẽ cải thiện đôi môi của bạn. Chúng ta hoàn toàn có thể tự làm một thỏi son dưỡng mang thương hiệu của chính bạn. Bạn quan tâm cách làm ra một thỏi son dưỡng thật “xịn”.

TIP: Mỗi tối thoa một lớp son dưỡng môi thật dày cứ xem như đang đắp mặt nạ ngủ cho môi chẳng hạn!

4. Thực hiện tẩy tế bào chết định kỳ cho môi

Cách sở hữu đôi mọng mướt phải kể đến công cuộc dọn dẹp các da chết đang bám bên môi dày đặc. Da chết bám quá dày ngăn cản quá trình luu thông máu khiến môi không có được sắc tươi sáng và dẫn đến quá trình dưỡng môi không hiệu quả. Thực hiện phương pháp này 2 lần 1 tuần và 1 lần/tuần với bạn có làn môi nhạy cảm. Tự tay DIY LIP SCRUB không hề khó và nguyên liệu rất rẻ:

– Chọn một loại bơ bất kì mà bạn yêu thích
-Đường trắng ngay trong gian bếp của bạn sử dụng một lượng vừa đủ
-Vài giọt Vitamin E T-50 để bảo quản hỗn hợp này.
=> Trộn hỗn hợp trên cho đều và đựng trong chiếc hũ xinh xắn. Lip scrub này có tuổi thọ 6 tháng. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

5. Son lì – có phải thủ phạm làm khô môi của bạn?

Các thương hiệu son trên thị trường quá tập trung vào độ lì của son mà coi nhẹ phần dưỡng ẩm cho môi của khách hàng. Son lì đúng nghĩa nếu được sử dụng trên môi một thời gian dài khiến môi rơi vào tình trạng tồi tệ. Đó là lí do vì sao bạn phải thoa son nhiều lần trong ngày để tránh tình trạng lộ vân môi, bong tróc. Tuy nhiên, không phải bất kì son nào cũng gây ra phản ứng cho da như vậy.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Để lại bình luận

Scroll
0862200637‬
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes